14.4.11

Intramoment

Sa maituturing kong unang gala after ng breakup, sumama ako sa friend kong magpunta ng school nia para magayos ng clearance. Mga 2pm kami nakarating eh sabi 5pm pa daw pwede kaya nag SM Manila muna kami. Partida, heto yung unang moment in years na nakagala ulit ako sa walls ng Intramuros, habang nagdadaldalan kami at nagcacatchup (di kasi kami nagkita for around 5 months). Pagdating ng SM, dada at lakad lang kami, konting psych session bout sa takot inability niyang makapagcommit ng matagal. DI namin narealize na 1.5 hours na pala kmai naglalakad (saya kasi). Kaya naupos sa may cinema at nagdaldalan ulit. Natuwa naman si friend kasi mas may nakausap daw siya ng ganun (kasi daw sa section nila apat lang silang di virgin, huwaaat?!graduating class ito mind)

Nung nagutom, derechong greenwich. Isa lang napansin namin, kasapi ang mga servers sa samahan! Hahaha hinuhuli nga ngamin ng tingin yung isa kasi cute, ngiti lang sinasagot (makakain ng sa greenwich ng madalas hahahaha). Tapos balik school niya para dun sa clearance.

Pagdating sa office, hay lahat ng nandun eh kung hindi may tendency, eh bali ka. Buti nalang cute yung members ng student council. Eh gago tong kasama ko itinutulak akong kilalanin sila kuya council, natorpe ako! Hahahahaha

Owell baka bumalik naman kami dun, sana sakto sa training sked ko. Gusto ko ulit matry ang swerte. Hohoho

2 axon connections:

zeke said...

neokiro = new kire!

Neokiro said...

@green sakto lang, hahaha

Post a Comment